10/2/14

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA Ở ĐÂU?

Bạn đang băn khoăn không biết đăng ký nhãn hiệu hàng hoá ở đâu ?

nhãn hiệu hàng hóa
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa - TriMinh
Với chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi sẽ giúp bạn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp nhất.
Nhãn hiệu hàng hóa được đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Luật Trí Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền, Chúng tôi tư vấn thủ tục, soạn thảo hồ sơ và đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT Việt Nam.

Đối với các tổ chức, cá nhân người nước ngoài, không có hiện diện thương mại ở Việt Nam thì bắt buộc họ phải nộp đơn qua các tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ.
Để tiến hành đăng ký nhãn hiệu hàng hoá ở cục sở hữu trí tuệ bạn cần thực hiện các quy trình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa như sau:
Bước 1:
-Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu (Logo) dự định đăng ký độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam (khi đăng ký bảo hộ tại Việt Nam) xem có trùng, tương tự với nhãn hiệu đã được đăng ký hay chưa.
Bước 2:
-Phân loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của ngành nghề kinh doanh theo Phân loại hàng hóa dịch vụ của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cho những sản phẩm/dịch vụ độc quyền.
Bước 3:
-Làm đơn đăng ký nhãn hiệu theo mẫu quy định kèm theo 9 mẫu nhãn hiệu ( Logo) dự định đăng ký kích thước không quá (8x8cm).
Bước 4:
-Nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
-------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với Luật Trí Minh ngay bây giờ để được chúng tôi tư vấn thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hoá một cách chuyên nghiệp nhất.
Hotline: 0906998696
TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI
Tầng 5, Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04-3766.9599 - Fax: 04-37669636
CHI NHÁNH TẠI HCM
Phòng 5B Số 301 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08-3838.8868 - Fax: 08-38388869

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét